วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สูตรวิธีการแทงสูงขั้นเทพ.5น้ำแดง

วิธีการเล่นเราก็ลองผิดลองถูกมาหลายวิธี จึงได้นำวิธีการเล่นอื่นๆ ที่ผมคิดว่าเล่นและข้าพเจ้าได้เปรียบโต๊ะมากที่สุดมาแชร์คนเล่นด้วยกัน ยิ่งสูตรล่าสุดที่กระผมกำลังก็จะพิมพ์ชักจูงท่านอยู่นี้เป็นสูตรที่ผมคิดว่าเด็ดที่สุดที่ผมใช้มา....... รายละเอียดก็ลองติดตามอันกันดูครับ ก่อนอื่น ย่อมขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าหลักการต่อไปนี้เป็นวิธีดำเนินการที่ข้าพเจ้าแชร์จากประสบการณ์ตรง สูตรนี้ถ้าท่านทุนหนา เล่นอย่างมีสติ มีวินัย แล้วอ่านคำชักจูงต่างๆนาๆ ที่กระผมเขียนบอก รับประกันว่าท่านบวกได้ทุกวันแน่ๆ ครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นบอลย่อมทำความเข้าใจก่อนว่า จุดประสงค์หลักๆ ของเกมฟุตบอล เป็น การยิงประตูคู่แข่ง ถ้ายิงประตูคู่แข่งไม่ได้ก็มีแต่เฝ้ารอแพ้ครับ แล้วความมันส์ของฟุตบอลมันอยู่ที่การยิงประตู สร้างให้คนดูชื่นสนใจแล้วยอมจ่ายค่าตั๋วอันแสนแพงเพื่อเข้าไปชมเกมถึงขอบสนาม ... กับธุรกิจฟุตบอล ซึ่งถ้าอาจจะว่ากันจริงๆแล้ว รายได้ของนักเตะที่ทางสโมสรนำมาจ่ายให้ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากการขายตั๋ว ขายลิขสิทธิ์การถ่ายทดสด ให้กับคนดูเป็นหลัก ถ้าบอลทีมใหนไม่ยิงประตูกันบ่อยๆ คนดูก็เซ็ง เบื่อ ไม่อยากไปดู (มันไม่มันส์) รายได้สโมสรก็ลดลง ส่งผลกระทบไปทั่วครับ และฟุตsbobetบอลปัจจุบันนี้มันมีเรื่องของการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง บางที่มีจ้างล้มบอล จ้างกรรมการ หรือแกล้งแพ้ เพื่อกินเงินโต๊ะ รับประทานเงินนักพนัน แต่สูตรที่ผมนำเชิญชวนท่านต่อไปนี้ท่านไม่มักไปสนว่าทีมไหนก็จะล้ม เนื่องจากต่อให้มันล้มแกล้งพ่ายแพ้ หรือถูกสั่งให้ยิงคู่แข่งใส่แตก ขอให้มันยิงสัก 1 ตู้ม เถอะครับ สูตรนี้ทานอาหารทันที จากแนวคิด + ประสบการณ์ที่ผมเล่นบอลมา การเล่นบอลที่กระผมคิดว่าดีๆที่สุด คือการเล่นให้มันยิงประตูกันครับ อาจจะคือฝ่ายไหนยิ่งก็ได้ ขอแค่ 1 ตูม เรารับประทานทันที นั่นคือการเล่นสกอร์สูงที่ราคา .5 (จุดห้า) ระหว่างเตะ (Live game) โดยใช้ราคามาเลย์ น้ำแดงครับ เพราะอะไรนะหรือ ?? 1. การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่ข้าพเจ้าได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนจะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม เป็นพอ (ถ้าไปกดต่ำก็มีแต่เฝ้ารอสิ้นชีวิต 55555 ) (ราคาจุดห้า หมายถึง ราคาที่ฝ่ายใดก็ได้ยิง 1 ลูก แล้วฉันทานอาหารทันที เช่น สกอร์ 0-0 ราคาจุดห้าคือ 0.5 , สกอร์ 1-0 ราคาจุดห้าเป็น 1.5 , สกอร์ 1-1 ราคาจุดห้าเป็น 2.5 , สกอร์ 1-2 ราคาจุดห้าคือ 3.5 เป็นต้น) 2. กดสูงจุดห้า กระผมได้เปรียบ 2 ต่อ 1 สองเป็น น่าจะทีมต่อ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง ฉันรับประทานทันที ผมจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ 1 เป็นมุมเสีย มีแค่ 1 มุม คือ ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงอาจจะเสียครับ 3. หากไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่มรณะเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าจะได้ชัวร์ๆ มาพบมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะแยะมากครับ 4. การกดสูงราคาจุดห้า แม้จบสิ้นเวลา แต่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ก็คงมีหวังครับ เท่าที่ผมเล่นมายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมาก 5. ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง ราคาจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้าครับ เพราะว่ากดต่อโดนทีมรองยิงหรือเสมอก็เสีย กดรองก็ไม่ทราบอาจโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้ครับ ใครยิงช่างหัวมัน เราขอ 1 ตู้ม 6. ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งได้เปรียบเข้าไปอีกครับ เพราะราคามาเลย์น้ำแดง เสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างเรากดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 แทง 100 ได้ ได้เต็ม เสีย เสียแค่ 40 เองครับ 7. นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากครับ เพราะเงินมันจ่ายกดสูงให้มากกว่าต่ำหลายเท่า แล้วบอลต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะมันจึงต้องลุยกันแหลกช่วงท้ายเกมครับ ย้ำให้ตายอย่างไร อย่าไปกดต่ำจุดห้าเป็นอันขาด เพราะกดไปมีแต่รอมรณะครับ มันตู้มเมื่อไหร่มรณะเมื่อนั้น อย่างคุณไปกดต่ำจุดห้า นาทีที่ 70 มันตู้มกันนาทีที่ 71 คุณเสียทันที แม้เวลาคงจะเหลือถึง 19 นาทีก็ตาม ไม่มีผลเนื่องจากคุณเสียไปและ แต่หากคุณกดสูงนะครับ แค่ 1 นาที มันตู้มกระผมกินและปิดเกมไปเล่นคู่ใหม่ได้ทันที ต่อให้มันหมด 90 นาที ตราบได้ที่กรรมการคงไม่เป่านกหวีด ผมก็ยังมีหวัง บางคูมันมาตู้มกันทดเจ็บก็มี กระผมเจอบ่อยๆ อย่างที่บอกไปครับ เมื่อทราบอย่างอย่างนี้แล้วว่าการกดสูงจุดห้า สร้างให้ผมได้เปรียบทั้งราคาต่อรองที่ดีเยี่ยมกว่า ทั้งเรื่องการทำประตู (ทีมไหนยิงก็ได้ 1 ลูกกินทันที) แถมคงได้เปรียบเรื่องเวลา ยิงเมื่อไหร่กินเมื่อนั้น มีลุ้นตลอดเกมจนยุติ 90 นาที ไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วยังเขาแทงบอลออนไลน์หลักของเกมกีฬาฟุตบอลตรงที่ต่างฝ่ายต่างต้องการยิงประตูคู่แข่ง คราวนี้ฉันก็มาดูกันว่าอาจเก็งบอลเพื่อกดสูงจุดห้าน้ำแดงอย่งไรมันถึงคงจะเข้า วิธีดำเนินการที่ฉันแช์ร์ต่อไปนี้ให้ท่านตรึงหลักสะดวกสบายๆ ว่ามันคือบอลที่ต้องการประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น